88+ mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp, kèm bảng báo giá

08/05/2024
Gạch lát nền phòng khách 80x80 khổ lớn có khả năng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Hàng loạt chuyên gia thiết kế, chủ đầu tư,... ưu ái lựa chọn loại gạch này làm vật liệu chính cho không gian của mình. Ngay tại đây, Hải Linh sẽ đưa bạn phiêu lưu trong thế giới của sự sang trọng, đẳng cấp với bộ sưu tập 99+ mẫu gạch lát nền 80x80 đẹp cho phòng khách kèm báo giá chi tiết. 
gach lat nen phong khach 80x80 dep

1. Báo giá gạch lát nền phòng khách 80x80 chi tiết, mới nhất 2024 

Dạo quanh một vòng thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các thương hiệu uy tín trong nước như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Mykonos luôn nằm trong top bán chạy và góp mặt trong hàng loạt công trình kiến trúc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các loại gạch 80x80 nhập khẩu Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Italy có độ bền bỉ cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao cấp, khắt khe nhất. 

Để cân đối chi phí vật liệu ốp lát phù hợp với ngân sách cá nhân, việc tìm hiểu mức giá các loại gạch lát nền 80x80 là cực kỳ cần thiết. Dưới đây là báo giá chi tiết cho bạn đọc dễ dàng tham khảo. 

  • Giá gạch lát nền phòng khách Viglacera 80x80 chỉ từ 280.000vnđ 

  • Giá gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 80x80 chỉ từ 345.000vnđ

  • Giá gạch lát nền phòng khách Taicera 80x80 chỉ từ 251.000vnđ

  • Giá gạch lát nền phòng khách Mykonos 80x80 chỉ từ 452.000vnđ

  • Giá gạch lát nền phòng khách nhập khẩu Ấn Độ 80x80 chỉ từ 380.000vnđ. 

  • Giá gạch lát nền phòng khách nhập khẩu Trung quốc 80x80 chỉ từ 390.000vnđ. 

  • Giá gạch lát nền phòng khách nhập khẩu Tây ban nha 80x80 chỉ từ 600.000vnđ.

  • Giá gạch lát nền phòng khách nhập khẩu Italy 80x80 chỉ từ 850.000vnđ. 

Lưu ý: Mức giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi do các yếu tố tác động khác như sự thay đổi từ nhà sản xuất, đơn vị phân phối, mẫu mã, chất liệu, phí nhập khẩu,... Hãy liên hệ trực tiếp Hotline 1900.599.828 để nhận báo giá chi tiết và tư vấn mua gạch lát nền 80x80 cho phòng khách phù hợp. 

2. 88+ mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp không thể bỏ lỡ 

Không để bạn đọc phải chờ lâu hơn nữa, ngay dưới đây sẽ là những mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp hút mắt, đi đầu xu hướng thiết kế hiện nay. Hứa hẹn đổi mới không gian, đảm bảo sự tiện nghi và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ mà gia chủ hướng đến. 

Gạch 80x80 vân đá

Họa tiết vân đá sang trọng, quý phái tái hiện vẻ đẹp trường tồn của những phiến đá hùng vĩ, thổi vào không gian sức sống mạnh mẽ của thiên nhiên đất trời. Mỗi bề mặt gạch thể hiện một sắc thái khác nhau, tô điểm cho phòng khách thêm phần thu hút. Trong xu thế của thời đại, gạch đá cẩm thạch, hoa cương,... đang chiếm vị thế áp đảo và trở thành lựa chọn hàng đầu của các dự án khách hàng, resort, chung cư, nhà riêng,... 

 

gach an do 80x80 csi88117 lat nen phong khach

Mẫu gạch vân đá Marble nhập khẩu Ấn Độ CSI88117 80x80 chinh phục những tín đồ của phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng. Thiết kế họa tiết vân đá sinh động phối tone màu vàng kem gợi lên cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Bề mặt men Matt sần nhẹ chống trơn trượt hiệu quả.

gach gia co lat nen phong khach dep

Mẫu gạch vân đá giả cổ tuyệt đẹp chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Sự hòa quyện giữa gam màu nâu, vàng cam và xám cùng hiệu ứng 3D đậm nhạt gợi nhắc người nhìn liên tường đến những cao nguyên núi đá hùng vĩ. Bề mặt khổ lớn tạo ra sự liền mạch, hạn chế tối đa đường ron ngăn cách. 

gach dong tam 8080dongvan005 lat nen phong khach

Nếu đã từng một lần ghé thăm cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang, chắc nhiều người không thể quên được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên. Từng bề mặt gạch Đồng Tâm 8080DONGVAN005 khắc họa chân thực sự những dấu ấn của nắng, gió của đất trời đã để lại qua năm tháng. Thích hợp cho những ai đang tìm kiếm sự độc đáo, thể hiện cái “gu” đầy nét riêng. 

gach van da lat nen phong khach

Bạn yêu thích gạch lát nền màu tối mà không muốn làm chìm cả không gian của mình thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. Lớp nền đen quyền lực, huyền bí được điểm xuyết ngẫu nhiên các đường vân đá trắng đầy thu hút. Hiệu ứng đối lập nhưng lại đem đến sự cân bằng đáng ngạc nhiên. 

gach van da marble 80x80 lat nen phong khach copy

Màu nâu của đất bình dị và mộc mạc đã trở thành cảm hứng thiết kế cho mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp. Đây là một gợi ý sáng giá cho các không gian phong cách thanh lịch, rustic, cổ điển. Không gian dường như được kéo rộng hơn, thoáng đãng hơn nhờ những đường vân dài nối tiếp nhau. 

Gạch 80x80 vân gỗ

Trong xu thế hiện đại, càng những loại vật liệu gần gũi với thiên nhiên càng được con người ưa chuộng và sử dụng. Thay vì lựa chọn những viên gạch trơn đơn điệu, nhàm chán, lớp vân gỗ trên bề mặt gạch sẽ gợi nhắc chúng ta đến những cánh rừng nguyên sơ tươi mát. Sự ấm áp và tự nhiên tràn đầy không gian. Với vẻ đẹp ấn tượng và tính linh hoạt cao, gạch lát nền phòng khách 80x80 vân gỗ sẽ góp phần đem đến sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, dễ chịu cho phòng khách của bạn. 

gach 80x80 van go lat nen phong khach

Kích thước gạch 80x80 khổ lớn vô hình chung gợi lên cảm giác rộng mở cho phòng khách. Hiệu ứng 3D đậm nhạt khiến cho các đường vân gỗ trên mặt đá trở lên sống động hơn bao giờ hết. Sắc màu nâu vàng ấm áp đáp ứng mọi phong khách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, từ sang trọng đến thanh lịch. 

gach van go hieu ung 3d lat nen phong khach

Nhiều khách hàng ngay khi vừa chạm mắt đã bị chinh phục bởi mẫu gạch 80x80 vân gỗ đẹp. Trên bề mặt được in họa tiết hình học ghép bởi các đường vân đậm nhạt. Khi đặt vào trong không gian tổng thể càng thêm cuốn hút. Đặc biệt thích hợp với các phong cách phòng khách hiện đại, thanh lịch và sang trọng. 

gach van go mau xam lat nen phong khach dep

Không sử dụng tone vàng nâu ấm áp thông thường, mẫu gạch vân lát nền 80x80 này lấy màu xám ghi làm chủ đạo. Với gam màu trung tính này, gia chủ dễ dàng phối hợp với các loại chất liệu và màu sắc nội thất khác nhau.. Công nghệ in kỹ thuật hiện đại khiến chúng ta các chi tiết trên bề mặt gạch càng trở lên sinh động. Có thể phối với các nội thất gỗ để tạo sự đồng điệu trong không gian phòng khách. 

gach van go 80x80 lat nen phong khach dep doc dao

Trên bề mặt gạch lát nền 80x80 in họa tiết 5 thanh gỗ màu nâu sang trọng, tinh tế. Người dùng có thể áp dụng nhiều cách ốp lát để tạo ra hiệu ứng trên sàn nhà. Đảm bảo vẻ đẹp sinh động, chân thực không thua kém gì gỗ thực. Không những vậy còn hạn chế được vấn đề rêu mốc, cong vênh thường gặp. 

Gạch 80x80 vân vải

Bề mặt gạch vân vải mô phỏng đặc trưng của chất liệu vải thô. Sử dụng các đường ngang dọc một cách tinh tế, tái hiện vẻ đẹp đầy nét riêng biệt. Khi ứng dụng loại gạch lát nền phòng khách 80x80 vân vải, người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu ứng cơi nới cả chiều sâu kết cấu và chiều sâu thị giác một cách đầy lôi cuốn. 

 

gach 80x80 van vai

Một trong những mẫu gạch vân vải 80x80 đẹp ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Các đường ngang dọc được sắp xếp không chủ đích. Khi nhìn sâu tạo ra các chiều không gian, kéo lớp nền phòng khách thêm dài rộng hơn. Tưởng chừng như có một lớp vải dày đang phủ lên trên và gợi cho người nhìn cảm giác dễ chịu, ấm áp. 

gach 80x80 van vai zic zack sang trong

Các đường vân zíc zắc nối liền nhau khiến cho phòng khách biến đổi không ngừng khi nhìn vào. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nghệ thuật độc đáo và tinh tế trong thiết kế nội thất. Bề mặt nhám mờ chống trơn trượt hiệu quả. Người dùng có thể an tâm sử dụng trong không gian phòng khách dù mật độ đi lại lớn. 

gach van vai gam mau ghi xam

Gam màu xám thời thượng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích sự hiện đại, bền vững. Mẫu gạch này có thể đáp ứng đa dạng phong cách phòng khách, kết hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau. Từ đó cho phép gia chủ thoải mái sáng tạo, thể hiện cái gu riêng biệt. Họa tiết ngang đậm nhạt tái hiện sinh động những đường vân vải thô. 

gach 80x80 van vai dep doc dao

Thêm một số mẫu gạch vân vải nổi bật cho bạn đọc tham khảo. Hầu hết đều sử dụng tone màu trung tính như xám, ghi, trắng nhằm tăng khả năng ứng dụng linh hoạt. Hiệu ứng 3D tạo ra một cảm giác tự nhiên và tinh tế, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp của vải thật. Với các hoa văn được tái tạo một cách chân thực, gạch này làm cho không gian trở nên ấm áp và mềm mại hơn bao giờ hết. 

Gạch 80x80 giả xi măng

Bên cạnh vẻ thô ráp của xi măng, các mẫu gạch này còn được chú trọng về thiết kế và sử dụng vật liệu cao cấp làm tăng thêm vẻ tinh tế. Đây là loại vật liệu được đánh giá cao trong việc tạo ra các không gian nội thất có tính chất cá nhân và sáng tạo. Thích hợp với phong cách thiết kế phòng khách hiện đại, đương đại hoặc minimalism. 

 

gach dong tam 8080rome006 h lat nen

Mẫu gạch giả xi măng 80x80 sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ. Hiệu ứng 3D đậm nhạt khiến cho lớp bề mặt giả xi măng trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Gạch có độ sần nhẹ hạn chế trượt ngã. 

gach van xi mang 80x80 lat nen phong khach

Gạch lát nền giả xi măng 80x80 màu xám sẫm cho không gian thêm phần thoáng mát. Kiến trúc tổng quan trở nên cân đối và hài hòa hơn khi đạt trong cùng một không gian với các loại vật dụng mang màu sắc trung tính khác. Có thể phối thêm các mẫu gạch họa tiết cùng gam màu để tạo điểm nhấn đặc biệt. 

3. Lý do nên chọn gạch lát nền phòng khách 80x80 cm

Có rất nhiều lý do thuyết phục người dùng lựa chọn gạch lát nền 80x80 cho không gian phòng khách. Chắc chắn phải kể đến những ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ cùng các tiện ích đạt được nhờ tính linh hoạt cao. 

  • Kích thước khổ lớn 80x80 tạo ra bề mặt liền mạch, giảm thiểu đáng kể số lượng ron nối.

  • Có tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi không gian phòng khách lớn nhỏ. 

  • Đa dạng mẫu mã, họa tiết vân đá, vân gỗ, giả vải, giả xi măng,... cùng dải màu phong phú thỏa sức sáng tạo thiết kế. 

  • Chất liệu xương gạch đồng chất siêu bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm hút nước vượt trội. 

4. Các loại gạch lát nền 80x80 cm

Phân loại các gạch lát nền 80x80 đẹp theo thương hiệu cho bạn đọc dễ dàng tham khảo và lựa chọn tùy theo nhu cầu. 

Gạch 80x80 Viglacera lát nền phòng khách đẹp

gach 80x80 viglacera ny5 gp8801 lat nen phong khach pm

Mẫu gạch Viglacera NY5-GP8801 màu kem vân đá có tới 5 mặt họa tiết ngẫu nhiên. Bề mặt mài bóng công nghệ hiện đại của Italia siêu bền bỉ, càng dùng càng bóng sáng. Thiết kế thanh lịch, sang trọng được lấy cảm hứng từ thành phố New York, một trong những kinh đô hoa lệ bậc nhất thế giới. 

gach men lat nen 80x80 viglacera eco ts3 817

Mẫu gạch Viglacera TS3-817 gây ấn tượng với họa tiết độc đáo, tựa như những dòng nước chảy trong khe suối róc rách. Màu kem tinh tế, trang nhã đáp ứng mọi phong cách thiết kế phòng khách. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ, xuất hiện trong nhiều công trình, dự án quy mô lớn. 

>>> Xem thêm gợi ý các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 Viglacera đẹp:

Gạch 80x80 Đồng Tâm lát nền phòng khách đẹp

gach dong tam 8080rome006 h lat nen

Mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 đẹp đến từ thương hiệu Việt hàng đầu Đồng Tâm 8080ROME006-H+. Men matt sần nhẹ kết hợp tính năng kháng khuẩn đem lại an toàn cho người dùng. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp màu gạch bền bỉ theo năm tháng. 

gach dong tam 8080truongson003 lat nen phong khach

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080TRUONGSON003 chất liệu xương gạch đồng chất Granite siêu bền bỉ nâng cao tuổi thọ công trình. Lớp vân đá dạng sóng độc đáo kết hợp với gam màu trung tính trắng - sáng. Đặt trong không gian phòng khách càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại. 

>>> Xem thêm gợi ý các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 Đồng Tâm đẹp:

Gạch 80x80 Taicera lát nền phòng khách đẹp

gach taicera 80x80 p87206n lat nen phong khach

Gạch Taicera P87206N bề mặt bóng sáng, phản chiếu ánh sáng hiệu quả khiến cho không gian có cảm giác thoáng đãng, rộng mở hơn. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Gam màu vàng kem tươi sáng, bền bỉ không bai màu theo thời gian. 

gach 80x80 taicera p87208n lat nen phong khach dep

Gạch Taicera P87208N được ra mắt trong bộ sưu tập Fossil Series, thường xuất hiện trong các khu biệt thự, khách sạn đẳng cấp, văn phòng, khu dân cư, nhà riêng,... Thuộc dòng xương gạch đồng chất Granite siêu bền chắc, khả năng chống thấm cao, không rêu mốc, cong vênh. 

>>> Xem thêm gợi ý các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 Taicera đẹp:

Gạch 80x80 nhập khẩu Ấn Độ lát nền phòng khách đẹp

gach an do 80x80 csi88115 lat nen phong khach

Gạch Ấn Độ CSI88115 80x80 có chất liệu xương gạch đồng chất Porcelain cao cấp siêu bền bỉ. Thoải mái ốp lát tại các vị trí phòng khách có mật độ đi lại lớn mà không sợ cong vênh, nứt gãy. Thiết kế hài hòa giữa gam màu trắng xám cùng họa tiết vân đá sang trọng. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu LEOPARD hàng đầu tại Ấn Độ. 

gach an do 80x80 csi88114 lat nen phong khach dep

Gạch Ấn Độ CSI88114 khổ lớn 80x80 với lớp men bóng cao cấp tạo hiệu ứng ánh sáng tăng cảm giác thoáng đãng, cơi nới không gian. Công nghệ in hiện đại, tiên tiến hàng đầu khắc họa chân thực những đường vân đá tự nhiên tô điểm cho không gian vẻ đẹp sang trọng, trường tồn cùng thời gian. Màu gạch vàng nâu nhã nhặn đáp ứng mọi phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển. 

>>> Xem thêm gợi ý các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 nhập khẩu Ấn Độ đẹp:

Xem thêm cách thi công gạch lát nền 80x80 tại đây: https://hailinh.com.vn/tin-tuc/ung-dung-ky-thuat-lat-gach-nen-nha-80x80-28.html

5. Địa chỉ mua gạch lát nền phòng khách 80x80 uy tín

Hải Linh tự hào là một trong những đơn vị phân phối gạch lát nền phòng khách 80x80 uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống Showroom chuyên nghiệp, quý khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm và trải nghiệm thực tế. Từ đó dễ dàng lựa chọn loại gạch ốp lát chất lượng, ưng ý theo sở thích. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng ở xa, có thể truy cập nhanh vào địa chỉ website https://hailinh.com.vn/gach-op-lat/ đặt hàng trực tuyến và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tận nơi. 

Là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu như Đồng Tâm, Taicera, Viglacera,... Hải Linh cam kết mức giá cạnh tranh, tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm VLXD. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp đa dạng mẫu mã các loại gạch nhập khẩu cao cấp Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Italia,... 

Mọi đơn hàng tại Hải Linh đều được áp dụng chế độ miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội và miễn phí thiết kế phòng mẫu 3D. Hãy ghé địa chỉ Showroom gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp Hotline: 1900.599.828 nhận tư vấn chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây